fimmtudagur, febrúar 12, 2009

Olympia

Um seinustu helgi fór ég til Olympia, þar sem fyrstu Ólympíuleikarnir voru haldnir ca. 700 og eitthvað fyrir Krist. :) Það var mjög áhugavert.
Ég og súlur. Alltaf nóg af súlum á Grikklandi. :þ

Krúttlegir ljónshausar. :)

Marleen í startholunum að taka á sprettinn...

... eftir þessari braut. :)

Hérna gengu svo Ólympíukapparnir inn, væntanlega við mikinn fögnuð áhorfenda. :þ Allir kviknaktir auðvitað. Ég skil ekki af hverju Grikkir kepptu alltaf naktir... Það getur ekki verið þæginlegt að hlaupa með tólið danglandi á milli lappanna... Kannski var það þess vegna sem engar konur voru leyfðar á svæðinu. Ef kona fór inn á svæðið var hún myrt, hvorki meira né minna.

Við fundum svona fótspor í steinunum út um allt þarna. Og við fundum enga skýringu á því af hverju þau voru þarna og hvernig þau voru gerð... Einhverjar tillögur...?

Ég og risavaxin súla. :þ Svona voru súlurnar í Zeus-hofinu. Þessi súla er ný því hofið sjálft hrundi í jarðskjálfa (kemur á óvart... ;-) í kringum árið 521. Það var ótrúlegt að horfa í kringum sig þarna því við sáum súlurnar í pörtun liggjandi allt í kring. Þetta hlýtur að hafa verið stórfenglegt hof.

Næst fórum við á safnið sem tilheyrir svæðinu.

Ca. 2000 ára gamlar hálsfestar sem myndu sóma sér vel í tískunni í dag. :)

Skjöldur og hjálmur! Þetta lítur út eins og bíómynda-props! :þ Geðveikt kúl. ;)

Ég og hauslaus Grikkverji. ;)

Ég og handalaus Grikkverjakona. :þ

Þetta er þakskreytingin sem var á Zeus-hofinu. Stórfenglegt.

Og svo heitt súkkulaði á eftir. :) Á morgun er ég svo að fara í viku ferðaleg um mið- og vestur Grikklandi með Lauru og foreldrum hennar. Þau ætla að leigja bíl og þau buðu mér með. :) Það verður örugglega fjör. :)

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Gaman að sjá þessar myndir, á líka myndir af fyrsta Olympiuleikvanginum.....:-)
Njóttu ferðalagsins sem best það er svo margt að sjá.
Bestu kveðjur,
Sólveig.