sunnudagur, september 28, 2008

Fleiri myndir

Ég ákvað að setja inn svolítið fleiri myndir. :)


Þetta er rétturinn sem ég bjó til í fyrsta eldamennskutímanum. Hann heitir Dakos og er frá Krít. Það er afskaplega einfallt að búa hann til og hann er ótrúlega bragðgóður. :) Það eina sem þú þarft er (mjööög) hart brauð, rifnir tómatar, rifinn fetaostur, olía og oregano, í þessari röð og þú ert kominn með Dakos. :)

Þetta er í vinnunni minni. Þessi tvo er systkini, Ðímetra (8 ára) og Alexandros (7 ára). Og þau tóku sig til og bjuggu til íslenska fánann og gríska fánann og gáfu mér þá! :D Og þau föndruðu þetta heima hjá sér og komu svo með þetta í miðstöðina daginn eftir. :) Ótrúlega sætt af þeim.


Þetta eru Ellí (frá Austurríki) og Harriina (frá Finnlandi). Mér finnst þessi mynd bara svo flott þannig að ég bara varð að hafa hana með líka. ;)

Okkur leiddist í gær og ákvaðum því að búa okkur til andlitsmaska úr jógúrti og hunangi. :þ


Og þetta er Agnes (frá Austurríki). Þessi sem er að setja maskann á hana er Theothora (frá Þýskalandi en mamma hennar er grísk þannig að hún er sú eina í íbúðinni sem talar almennilega grísku) :þ

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Sæl gæska,

Gaman að þessum myndum og greinilega gaman hjá ykkur. Haltu þessu skemmtilega ævintýri áfram og njóttu þess.

Bestu kveðjur að heiman,
Sólveig.